loi, bai, hat, lời bài hát

Tuesday, August 13, 2013

Mua dầu mè đen nguyên chất ở đâu tốt nhất

Trong thời gian trước gia đình mình có ép dầu mè để sử dụng. Mẹ mình dùng đẻ trị tóc bạc, mình thì dùng để trị mụn và mịn da. Sau này, mình tìm hiểu thì dầu mè có rất nhiều công dụng tốt trong việc chữa bệnh cũng như làm đẹp. Một mặt, dầu mè có công dụng tốt để chữa bệnh mà hiếm loại dầu nào có được
dầu mè đen nguyên chất

Mặt khác, dầu mè là tinh dầu tự nhiên không qua pha chế nên không sợ chất độc hại như những loại thuốc hay hóa mỹ phẩm hiện nay. Do đó nó bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bác sĩ Karach cho rằng những bệnh sau đây có thể được chữa cách hiệu quả với phương pháp trị liệu dầu mè: nhức đầu (headaches), viêm cuống phổi (bronchitis) ,phổi và gan (lung and liver conditions), nhức răng (toothache), nghẽn mạch máu(thrombosis) , các bệnh về máu (blood diseases), đau khớp (arthrosis) , tê liệt (paralysis),nấm chàm (eczema), loét dạ dày (gastric ulcers), bệnh đường ruột (intestinal disorders),các bệnh tim và thận (heart and kidney ailments), viêm não (encephalitis), thần kinh(nervous conditions) và các bệnh phụ nữ (female disorders).

Liệu pháp dầu mè có tác dụng cả phòng bệnh lẫn chữa bệnh. Bác sĩ Karach nói:”Với liệu pháp dầu, tôi đã khỏi bệnh nhiễm trùng máu kinh niên 15 năm. Và trong ba ngày đầu của thời gian dùng liệu pháp này, tôi được khỏi bệnh đau khớp nặng đã khiến tôi phải nằm liệt giường.”

Y Khoa Truyền Thống Ấn Độ cho biết Nhai Dầu tẩy lọc toàn thể hệ thống các cơ quan của con người, bác sĩ Deepak Chopra giải thích như vậy trong Sức Khỏe Toàn Hảo (Perfect Health). Theo khoa học về đời sống này, lưỡi bao gồm vị trí của các cơ quan con người, có nghĩa là từng phần của lưỡi có liên hệ đến thận, phổi , lá lách, gan , tim, tuyến thượng thận, ruột non, ruột già, và cột xương sống.


Nếu bạn nào thật sự thấy cần thiết dầu mè đen nguyên chất cho bản thân và người thân thì liên lạc vào số điện thoại: 0914 967 939 Ms Phương





14 comments:

  1. Giới thiệu bài đánh gía xe exciter 150 sau một thời gian sử dụng

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. Ý nghĩa đằng sau những tờ hóa đơn bán lẻ viết bằng tay.

    ReplyDelete
  5. Cho thuê căn hộ Masteri Thảo Điền với nhiều mức giá linh hoạt , giao động từ 10 – 20 tr/tháng.Hotline PKD 0901 42 8898

    ReplyDelete
  6. Đố Mộc Trầm chuyên cung cấp các loại trầm hương nguyên chất cho thị trường trong và ngoài nước. Với mong muốn khơi nguồn năng lượng sống tích cực mỗi ngày, Đố Mộc Trầm luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất về trầm hương, đem lại giá trị cả về thể chất lẫn tinh thần.

    ReplyDelete